D.F.R.Aสุดยอดแห่งการสร้างรายได้และสุขภาพ
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : เคลนส์ พลัส » เคลนส์ พลัส
เคลนส์ พลัส
C01
เคลนส์ พลัส

        คุณ สามารถมีระบบการย่อย อาหารที่ดีได้เพียงแค่คุณทาน เคลนซ์ พลัส ในแต่ละวันร่างกายของคุณมี ความต้องการใยอาหารที่ละลายน้ำ และไม่ละลายน้ำในขณะเดียวกันเพื่อระบบการขับถ่ายที่ดี อีกทั้ง โพรไบโอติกส์ ยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบย่อยอาหาร เป็นปกติดียิ่งขึ้นด้วย  ดังนั้น เคลนซ์ พลัส จึงเป็นอาหารเสริมที่สะดวก และง่ายต่อการทานในแต่ละวัน.

 
  ราคาสินค้านี้กรุณาโทรสอบถาม


           คุณสามารถมีระบบการย่อย อาหารที่ดีได้เพียงแค่คุณทาน เคลนซ์ พลัส ในแต่ละวันร่างกายของคุณมี ความต้องการใยอาหารที่ละลายน้ำ และไม่ละลายน้ำในขณะเดียวกันเพื่อระบบการขับถ่ายที่ดี อีกทั้ง โพรไบโอติกส์ ยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบย่อยอาหาร เป็นปกติดียิ่งขึ้นด้วย ดังนั้น เคลนซ์ พลัส จึงเป็นอาหารเสริมที่สะดวก และง่ายต่อการทานในแต่ละวัน.
     
           ในความเป็นจริงอาหารที่มี เส้นใย หรือ ไฟเบอร์ เราสามารถทานได้มากน้อยแค่ไหนในแต่ละวัน โดยทั่วไปอาหารที่เราทานเข้าไปส่วนใหย่ จะเป็นเนื้อสัตว์, แป้ง และไขมัน มากกว่า 80% ของอาหารที่เราทาน ซึ่งอาหารเหล่านี้จะถูกย่อยเป็นโมเลกุลที่ละเอียดยิบ, เหนียวหนึบ โดยเกาะติดตามลำไส้และเกิดการบูดเน่า ทำให้เกิดสารพิษสะสมมากมาย ดังนั้นในทางปฏิบัติเราควรทานอาหารประเภทผัก, ผลไม้, ธัญพืชให้ได้ 80% ของอาหารที่เราทานในแต่ละวันซึ่งในความเป็นจริงแล้วทำได้ยากมาก.

          

          เคลนส์ CLEANZE คือผลิตภัณฑ์ ที่อุดมด้วยสารอาหารเส้นใยที่จำเป็นในแต่ละวัน โดยปราศจากผลข้างเคียง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ระหว่างเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำได้และเส้นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ โดยเคลนส์ จะเข้าไปทำความสะอาด และช่วยบำรุงรักษาระบบการย่อย ภายในลำไส้ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มคุณค่าของสารอาหารด้วย คลอโรฟิลล์ เพื่อเพิ่มพลังในระบบขับถ่าย และการล้างสารพิษ (Powerful Detoxification Action) โดยปราศจากผลข้างเคียง
ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ Cleanze plus

1. ใยอาหารจากไซเลี่ยมฮัสก์ (Psyllium Husk)
         เปลือก เมล็ดไซเลี่ยมมีคุณสมบัติในการพองตัวสูง เป็นใยอาหารชนิดละลายน้ำ เมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้นปริมาณอาหารที่ได้รับน้อยลง ก็จะส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลง นอกจากนี้ใยอาหารในไซเลี่ยม ยังช่วยจับดักไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหารช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย
2. ใยอาหารจากต้นปาล์ม (Oil Palm Fiber)
ใย อาหารจากแกนกลางต้นปาล์ม เป็นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำช่วยทำความสะอาดลำไส้ นอกจากนี้ใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ยังจะช่วยระบบการย่อยอาหารให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้กับร่างกายได้มากขึ้น
3. ผงผักรวม (Mixed Vegetable Powder)
เป็น ผงผักรวมที่สกัดจากผักโขม, เซเลรี่, กะหล่ำปลี, ถั่วลันเตา, วีทกลาส เป็นต้น ธัญพืช เหล่านี้จัดเป็นอาหารของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ ช่วยในการย่อยสลายและดูดซึมสารอาหารให้ดีขึ้น ร่างกายจึงแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยดักจับไขมันและของเสียต่างๆในลำไส้ ให้ถูกขับถ่ายออกไป จึงช่วยลดอาการท้องผูกได้
4. ฟรุคโตส โอลิโกแซคคาไลด์ (Fructo - oligosaccharides)
เป็น พรีไบโอติกส์ (Prebiotics) เป็นสารอาหารของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้ของเรา ที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกายเพิ่มความต้านทานเชื้อก่อโรค เช่น โรคท้องร่วง และอาหารเป็นพิษช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ได้ เพิ่มการดูดซึแคลเซี่ยมในลำไส้ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโพรไบโอติกส์ในร่างกาย (แบคทีเรียที่ดี)
5. กัวร์กัม (Guar Gum)      
กัว ร์กัม คือ Gum ชนิดหนึ่ง เป็น Galactomannan ที่ได้มาจากเมล็ดในพืช (ต้นพอลลิเนีย) ของ Guar Cyamopsis Tetragonoloba ซึ่งกระจายตัวได้ในน้ำเย็น สร้างเป็นสารละลายหนืด ซึ่งจะเกิดความหนืดเพิ่มขึ้น เมื่อให้ความร้อนเป็นสารให้ความคงตัว หรือให้เป็นเนื้อเดียวกันสามารถดูดน้ำได้อย่างรวดเร็ว และให้ความหนืดสูงดูดซับน้า และของเหลวในกระเพาะทำให้ลดความหิวได้
6. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล (Apple Fiber)  
ช่วย ชะลอความชราและรักษาความเป็นหนุ่มสาว ลดน้ำหนักและไขมันสะสม เนื่องด้วยเส้นใยเพคตินนั้นเอง ที่สามารถขัดขวางการดูดซึมดักจับไขมัน และคลอเรสเตอรอล ที่มาจากการะบวนการย่อยอาหาร รวมทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเพิ่มการใช้ไขมันสะสม ที่เก็บตามเนื้อเยื่อต่างๆ เร่งขจัดสารพิษในกระแสเลือดและอวัยวะภายใน เนื่องจาก Apple Fiber มีฤทธิ์ในการป้องกันการเกาะตัวของไขมันและสารเมือกต่างๆ พร้อมทั้งส่งเสริมการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย
7. กรดซิตริก (Citric Acid)    
กรด ซิตริก หมายถึง กรดผลไม้ที่มีอยู่ในผลไม้ เช่น ส้ม มะนาว และแอปเปิ้ล โดยที่กรดซิตริก จะทำให้ได้รสชาติและกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ เป็นสารที่ให้ความเย็น ช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกาย และช่วยลดไข้
8. คลอโรฟิลล์ (Chlorophyll)
คลอ โรฟิลล์เป็นสารสีเขียว ช่วยในการสังเคราะห์แสงของพืช คลอโรฟิลล์ มีลักษณะโครงสร้างคล้ายกับเม็ดเลือดแดงของมนุษย์ ช่วยในการล้างสารพิษ ป้องกันโรคมะเร็ง เพิ่มระบบการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ ช่วยขจัดสารพิษในเลือด ตับ ไต ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลให้กับร่างกายให้ความสดชื่น ผิวพรรณสดใส ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีมีความสามารถในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
9. โพรไบโอติกส์ (Probiotics)
โพ รไบโอติกส์ เป็นจุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ โดยหน้าที่หลักจะช่วยรักษาสมดุลภายในลำไส้, ช่วยลดอัตราการติดเชื้อโรค และอัตราการตายของสิ่งมีชีวิตต่างๆ, ลดปริมาณเชื้อแบคที่เรียที่ไม่มีประโยชน์ ภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยขับเอ็นไซม์ต่างๆ เช่น Exoenzynes ซึ่งเป็นสารที่เกี่ยวกับการเผาผลาญพลังงาน และกระบวนการขับเหงื่อของมนุษย์, ช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยกระตุ้น การย่อยสลายของสารอินทรีย์ต่างๆ ให้ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 085-345-2848 คุณเอก
หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ http://bit.ly/hPdDqE

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 6,065 Today: 5 PageView/Month: 27

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...