D.F.R.Aสุดยอดแห่งการสร้างรายได้และสุขภาพ
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ไวทอลไลท์ พลัส » ไวทอลไลท์ พลัส
ไวทอลไลท์ พลัส
V01
ไวทอลไลท์ พลัส

              ไว ทอลไลท์ พลัส (vitalite plus) vitalite+ เป็นอาหารเสริมสำหรับคนที่มีความปรารถนา ที่จะบำรุงสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง และด้วยเหตุผลหลายประการในการบำบัดโรค นอกจากนี้ ความเข้มข้นของพีพาร์ (PPAR) ใน ไวทอลไลท์ พลัส (Vitalite+) มีคุณสมบัติในการดูแลระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายมนุษย์ อีกทั้งส่วนประกอบทางด้านสารอาหารอื่นๆที่สำคัญเช่น ความเข้มข้นของคลอโรฟิลล์, แอนตี้ – ออกซิแดนท์ (การต่อต้านอนุมูลอิสระ) และไฟโคไซยานิน ที่อุดมด้วยสารอาหาร ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดร่างกาย, การซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ การบำรุงร่างกาย.
  

 
  ราคาสินค้านี้กรุณาโทรสอบถาม

           ไวทอลไลท์ พลัส (vitalite plus) vitalite+ เป็นอาหารเสริมสำหรับคนที่มีความปรารถนา ที่จะบำรุงสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง และด้วยเหตุผลหลายประการในการบำบัดโรค นอกจากนี้ ความเข้มข้นของพีพาร์ (PPAR) ใน ไวทอลไลท์ พลัส (Vitalite+) มีคุณสมบัติในการดูแลระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายมนุษย์ อีกทั้งส่วนประกอบทางด้านสารอาหารอื่นๆที่สำคัญเช่น ความเข้มข้นของคลอโรฟิลล์, แอนตี้ – ออกซิแดนท์ (การต่อต้านอนุมูลอิสระ) และไฟโคไซยานิน ที่อุดมด้วยสารอาหาร ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดร่างกาย, การซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ การบำรุงร่างกาย.
            

             นอกจากนี้ ไวทอลไลท์ พลัส vitalite+ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่งเดียวภายใต้ เนเจอร์ ไลฟ์ ไซเอินซ์  ซึ่งเกิดจากการผสมผสานระหว่าง คริพโตโมนาเดล (เอลเก้สาหร่ายสีเขียว) กับสารสกัดจากผิวองุ่นแดง มีชื่อเรียกว่า เรสเวอเรทรอล ได้อย่างอย่างลงตัว โดยที่ คริพโตโมนาเดล ได้รับการค้นคว้าวิจัยและผลิตโดย ศาสตราจารย์ หวัง ซุน เต๋อ ซึ่งเป็นนักวิจัยที่มีความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพ และการเพาะพันธุ์เอลเก้สาหร่ายสีเขียว อีกทั้ง คริพโตโมนาเดล ได้ถูกวิจัยและศึกษาโดย NHRI (National Health Research Institute : สถาบันวิจัยสุขภาพแห่งชาติ) ณ ประเทศไต้หวัน โดยที่ คริพโตโมนาเดล มีคุณสมบัติทางด้านการบำบัดความเจ็บป่วย และป้องกันความเสื่อมของการทำงาน ของอวัยวะต่างๆภายในร่างกาย.


                 กล่าวถึง เซลล์ของ คริพโตโมนาเดล นั้นมีลักษณะเป็นเซลล์เดียว ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเซลล์เม็ดเลือดแดงของมนุษย์ โดยที่ขนาดของเซลล์มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ระหว่าง 2-8 ไมครอน และผนังเซลล์อ่อนและบาง ทำให้สามารถดูดซึมนำไปไช้ได้ถึง 95% ภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมง

        เรสเวอเรทรอล เป็นสารสกัดจากผิวองุ่นแดง ช่วยยืดอายุให้กับเซลล์ของร่างกาย รวมทั้งยังพบว่ามีฤทธิ์ในการต้าน และป้องกันโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เมื่อนำคริพโตโมนาเดล รวมกับเรสเวอเรทรอล จึงทำให้มีคุณสมบัต ิในการดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 085-345-2848 คุณ อธิษฐ์
หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ http://bit.ly/hPdDqE

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 6,067 Today: 7 PageView/Month: 29

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...